ออมสินจัดแข่ง "ออมเงินกับออมสิน" ฉลองเปิดตัวช่อง TikTok ชื่อ GSB Society ขับเคลื่อนการออมกลุ่มคนรุ่นใหม่

1266 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ออมสินจัดแข่ง "ออมเงินกับออมสิน" ฉลองเปิดตัวช่อง TikTok ชื่อ GSB Society ขับเคลื่อนการออมกลุ่มคนรุ่นใหม่

ธนาคารออมสิน ในฐานะสถาบันเพื่อการออม มีภารกิจส่งเสริมให้คนไทยทุกเพศ ทุกวัย เห็นความสำคัญของการออมอย่างมีเป้าหมาย ดังนั้น ในโอกาส "วันออมแห่งชาติ" 31 ตุลาคมปีนี้ ธนาคารได้ยกระดับการส่งเสริมการออมให้ตอบโจทย์ยุทธศาสตร์และบทบาทของธนาคารมากยิ่งขึ้น

ล่าสุด ธนาคารได้เปิดตัวช่องทางสื่อสาร TikTok ซึ่งเป็นโซเชียลมีเดียที่กำลังได้รับความนิยมในกลุ่มคนรุ่นใหม่ ใช้ชื่อว่า GSB_Society คิกออฟจัดกิจกรรม GSB TikTok Challenge : ออมเงินกับออมสิน เพื่อสร้างกระแสดึงกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ให้เข้ามามีส่วนร่วม และตระหนักถึงความจำเป็นที่ทุกคนจำเป็นต้องมีการออม ก่อนขยายผลสู่การส่งเสริมให้รู้จักวางแผนการออมอย่างมีเป้าหมาย

ผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรม GSB TikTok Challenge สามารถแบ่งปันความรู้ และนำเสนอไอเดียสร้างสรรค์ได้อย่างอิสระ เกี่ยวกับการออมเงินในรูปแบบต่างๆ โดยการโพสต์คลิปวิดีโอสั้นลงใน TikTok ความยาวไม่เกิน 1 นาที ในหัวข้อ "ทิปส์การออมเจ๋งๆ สไตล์คุณ" โดยใช้เพลง "ออมเงินกับออมสิน" ประกอบคลิป

กติกาคือให้ผู้ส่งผลงานเข้าประกวด กดติดตาม  TikTok : GSB_Society  ติด Tag มาที่บัญชี TikTok : GSB_Society และใส่แฮชแท็ก  #ออมสิน SavingsChallenge เพื่อส่งผลงานชิงเงินรางวัลมูลค่ารวม 48,000 บาท หมดเขตส่งผลงานวันที่ 29 ตุลาคมที่จะถึงนี้ โดยธนาคารจะประกาศผลผู้ได้รับรางวัลในวันที่ 31 ตุลาคม หรือวันออมแห่งชาติ ผ่านทาง facebook : GSB Society

ส่วนเกณฑ์การตัดสินและการให้คะแนนผลงานจะพิจารณาเป็น 2 ประเภท คือ รางวัล Popular Vote จำนวน 5 รางวัล คือ ผลงานที่ได้รับจำนวนการกดหัวใจมากที่สุด 5 อันดับแรก ระหว่างวันที่ 19 - 29 ตุลาคม โดยต้องมีจำนวนการกดหัวใจไม่น้อยกว่ า 1,000 ดวง และรางวัลขวัญใจกรรมการ จำนวน 5 รางวัล จะพิจารณาจากคะแนนรวม 100 คะแนน ประกอบด้วย ความคิดสร้างสรรค์ 20 คะแนน เนื้อหา 20 คะแนน เทคนิคการเล่าเรื่อง 20 คะแนน การใช้ภาษาและดนตรี 20 คะแนน และคุณภาพในการผลิต 20 คะแนน โดยธนาคารฯ ขอสงวนสิทธิ์ผู้ได้รับรางวัลสูงสุดเพียง 1 รางวัลตลอดกิจกรรม เท่านั้น

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้