MC ย้ำผู้ถือหุ้น พร้อมดันธุรกิจรอบบัญชีปีใหม่โตเป็นเลข 2 หลักต่อ ก่อนจ่ายปันผลงวดครึ่งหลังปีก่อน 0.28 บาท

1342 จำนวนผู้เข้าชม  | 

MC ย้ำผู้ถือหุ้น พร้อมดันธุรกิจรอบบัญชีปีใหม่โตเป็นเลข 2 หลักต่อ ก่อนจ่ายปันผลงวดครึ่งหลังปีก่อน 0.28 บาท

นางไขศรี เนื่องสิกขาเพียร ประธานกรรมการบริษัท นางสาวสุณี เสรีภาณุ ประธานกรรมการบริหาร พร้อมด้วย นายเจมส์ ริชาร์ด อมตวิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ นายลักษณะน้อย พึ่งรัศมี ประธานกรรมการตรวจสอบ บมจ. แม็คกรุ๊ป (MC) จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2565 ในรูปแบบการประชุมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ (E-Meeting) เพื่อชี้แจงแนวทางการดำเนินงานปีบัญชี 2565/66 ว่า จะรักษาอัตราการเติบโตของยอดขายและกำไรสุทธิให้เติบโตเป็นเลข 2 หลักได้ต่อเนื่องจากรอบบัญชีปีที่ผ่านมา ผ่านการขยายสาขา MC Outlet และมองหาโอกาสลงทุนใหม่ๆ จากกระแสเงินสดที่มีในมือกว่า 2,000 ล้านบาท เพื่อสร้างการเติบโตให้ธุรกิจ 

พร้อมกันนี้ ได้ขอมติที่ประชุมผู้ถือหุ้นอนุมัติการจ่ายปันผลสำหรับผลดำเนินงานรอบปีบัญชี 2564/65 ในอัตราหุ้นละ 0.60 บาท โดยได้จ่ายไปแล้วสำหรับรอบบัญชีครึ่งแรก ในอัตราหุ้นละ 0.32 บาท คงเหลือจ่ายสำหรับงวดครึ่งหลังปีบัญชี 2565 ในอัตราหุ้นละ 0.28 บาท กำหนดรายชื่อผู้มีสิทธิได้รับปันผล (Record date) วันที่ 4 พฤศติกายนนี้ ก่อนจ่ายเงินในวันที่ 25 พฤศจิกายนนี้




Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้