CPF รับรางวัลดีเด่นด้านความยั่งยืน จากเวที SET Awards 2022

1391 จำนวนผู้เข้าชม  | 

CPF รับรางวัลดีเด่นด้านความยั่งยืน จากเวที SET Awards 2022

นายวุฒิชัย สิทธิปรีดานันท์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ด้านความรับผิดชอบต่อสังคมและการพัฒนาอย่างยั่งยืน บมจ. เจริญโภคภัณฑ์อาหาร (CPF) เป็นตัวแทนบริษัทฯ รับรางวัลดีเด่นด้านความยั่งยืน (Highly Commended in Sustainability Awards) เวที SET Awards 2022 สะท้อนความมุ่งมั่นในการสร้างธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืน โดยคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม สังคม การกำกับดูแลกิจการที่ดี (Environmental, Social and Governance - ESG) และผู้มีส่วนได้เสียอย่างรอบด้าน

นอกจากนี้ CPF ยังได้รับคัดเลือกให้ติดหุ้นยั่งยืน (Thailand Sustainability Investment - THSI) ติดต่อกันเป็นปีที่ 8 สะท้อนความมุ่งมั่นในการพัฒนาองค์กรให้เติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืน ดำเนินธุรกิจด้วยความรับผิดชอบต่อสังคม สิ่งแวดล้อม และมีการกำกับดูแลกิจการที่ดี ให้ความสำคัญกับการดำเนินธุรกิจการตามหลัก BCG (Bio-Circular-Green Economy)

โอกาสนี้ ผู้บริหาร CPF ยืนยันด้วยว่า กลุ่มเจริญโภคภัณฑ์อาหารมีเป้าหมายสร้างความยั่งยืนของห่วงโซ่อุปทาน ด้วยการสนับสนุนการเติบโตของคู่ค้าและลูกค้าควบคู่กันไป โดยในช่วงวิกฤตโควิดจนถึงปัจจุบัน บริษัทฯ ได้ดำเนินโครงการ Faster Payment เพื่อช่วยให้คู่ค้ามีสภาพคล่องทางการเงินดีขึ้น และดำเนินธุรกิจต่อไปได้ รวมถึงการต่อยอดความร่วมมือกับ บมจ. ธนาคารกรุงเทพ (BBL) ส่งเสริมคู่ค้าในห่วงโซ่อุปทานให้เข้าถึงแหล่งเงินกู้อัตราดอกเบี้ยต่ำเป็นพิเศษ ผ่านโครงการ CPFxBBL ให้กับคู่ค้าธุรกิจ 15,000 ราย ในจำนวนนี้เป็นผู้ประกอบการ SMEs กว่า 6,000 ราย 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้