KLINIQ การันตี ผู้ถือหุ้นใหญ่ และ VI ที่ได้หุ้นจอง ไม่มีการขายหุ้นในการซื้อขายวันแรก 7 พ.ย. นี้

2396 จำนวนผู้เข้าชม  | 

KLINIQ การันตี ผู้ถือหุ้นใหญ่ และ VI ที่ได้หุ้นจอง ไม่มีการขายหุ้นในการซื้อขายวันแรก 7 พ.ย. นี้

นายแพทย์อภิรุจ ทองวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เดอะคลีนิกค์ คลินิกเวชกรรม (KLINIQ) เปิดเผยว่า การเข้าซื้อขายวันแรกในตลาดหลักทรัพย์ เอ็มเอไอ (mai) วันจันทร์ที่ 7 พฤศจิกายนนี้ ทางกลุ่มผู้ถือหุ้นเดิม และนักลงทุน VI ที่ได้เข้ามาลงทุนในช่วงก่อนหน้านี้ ได้ยืนยันแล้วว่า จะไม่ขายหุ้นในมือที่มีทั้ง 100% ออกไป เป็นระยะเวลา 6 เดือน เพื่อตอกย้ำให้นักลงทุนเชื่อมั่นในศักยภาพการดำเนินธุรกิจของบริษัทฯ ในฐานะผู้นำธุรกิจสุขภาพและการแพทย์ความงามครบวงจร ที่มีจุดแข็งทั้งแบรนด์ที่แข็งแกร่ง ทีมแพทย์ผู้ชำนาญการ นวัตกรรมเครื่องมือ US FDA ประสบการณ์ยาวนานกว่า 13 ปี และปลอดหนี้ (Cash Rich-Zero Debt) อีกทั้งยังมีโมเดลธุรกิจในลักษณะ Asset Light รวมถึงมีลูกค้ากว่า 2 แสนราย เข้ามาใช้บริการซ้ำ ทำให้มีรายได้สม่ำเสมอ (Recurring Income) เมื่อผนวกกับแผนการขยายคลินิกเวชกรรมปีละ 6-10 สาขา ทั้งในกรุงเทพฯ หัวเมืองหลัก และหัวเมืองรอง ทำให้เห็นภาพการเติบโตอย่างก้าวกระโดดของ KLINIQ ในช่วง 1-3 ปีข้างหน้า และสร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับนักลงทุน และผู้ถือหุ้นอย่างชัดเจน

ขณะที่นายรัฐชัย ธีระธนาวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วมสายงานวาณิชธนกิจ ด้านตลาดทุน บมจ. หลักทรัพย์ ดาโอ (DAOL) ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน และแกนนำผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้น IPO บอกว่า KLINIQ ถือเป็นหุ้น Growth Stock ที่สามารถสร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับนักลงทุน เห็นได้จากในช่วงระหว่างเปิดขายหุ้นจอง มีนักลงทุนสถาบัน นักลงทุน VI ให้ความสนใจเข้ามาจองซื้อหุ้นเป็นจำนวนมาก ทำให้ยอดจองล้น อีกทั้งมีสัดส่วนสถาบันจองเกือบ 40% แสดงให้เห็นถึงการตอบรับที่ดี เมื่อเทียบกับจำนวนหุ้นที่เสนอขายไม่เกิน 60 ล้านหุ้น ที่ราคา 24.50 บาท โดยมีราคาพาร์ที่ 50 สตางค์ 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้