ผู้บริหาร CH คว้ารางวัล บุคคลตัวอย่างแห่งปี 2022

1201 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ผู้บริหาร CH คว้ารางวัล บุคคลตัวอย่างแห่งปี 2022

นายศักดา ศรีแสงนาม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เจริญอุตสาหกรรม (CH) เข้ารับรางวัล “บุคคลตัวอย่าง ภาคธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มแห่งปี 2022" ที่จัดโดยมูลนิธิสภาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย หรือ มสวท. เพื่อประกาศเกียรติคุณและเชิดชูเกียรติบุคคลที่ประสบความสำเร็จในการดำเนินชีวิต ทั้งชีวิตส่วนตัว ชีวิตการทำงาน และอุทิศตนทำกิจกรรมเพื่อประโยชน์ต่อสังคม และประเทศชาติในด้านต่างๆ โดยมี ฯพณฯ นายเกษม จันทร์แก้ว องคมนตรี เป็นประธานในพิธีมอบโล่รางวัล เมื่อเร็วๆ นี้ 

โอกาสนี้ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร CH เผยว่า รางวัลดังกล่าวถือเป็นความสำเร็จของทีมผู้บริหารและพนักงานบริษัทฯ ทุกคน ในฐานะผู้ผลิตและจำหน่ายผลไม้อบแห้ง ปลากระป๋อง และขนมเพื่อสุขภาพ ที่มุ่งมั่นส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพแก่ลูกค้า และไม่หยุดยั้งจะพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่เป็น Healthy Food ออกสู่ตลาด ให้เป็นที่ยอมรับของตลาดโลก เพื่อสร้างคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้นให้แก่ลูกค้าและสังคมอย่างยั่งยืนต่อไป

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้