บัตรบีเฟิสต์ ดิจิทัล คว้ารางวัล Debit Card of The Year จากเวที The Digital Banker

1166 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บัตรบีเฟิสต์ ดิจิทัล คว้ารางวัล Debit Card of The Year จากเวที The Digital Banker

นางสาวยุพา บุญมี ผู้จัดการบัตรเดบิต บมจ. ธนาคารกรุงเทพ (BBL) รับรางวัล “Debit Card of The Year” จากเวที Global Retail Banking Innovation Awards 2022 ที่จัดโดย The Digital Banker เว็บไซต์ด้านข่าวสาร การวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีทางการเงินระดับโลก ณ ประเทศสิงคโปร์ จากการเปิดให้บริการ “บัตรเดบิตบีเฟิสต์ ดิจิทัล” ด้วยจุดเด่นด้านการเป็นโซลูชั่นสำหรับชำระเงินที่ปลอดภัย และใช้งานง่าย ผ่าน โมบายแบงก์กิ้งของธนาคาร โดยไม่ต้องใช้บัตรพลาสติก ได้อย่างรวดเร็วและราบรื่น ตลอดจนการผูกใช้งานกับกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ (e-wallet) ที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบาย รองรับการใช้งานกับร้านค้าออนไลน์ทั้งในและต่างประเทศได้แบบไม่สะดุด และปลอดภัย สามารถสร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้า โดยเฉพาะกลุ่ม Generation Z และ Millennial ที่มีความคุ้นเคยกับโลกยุคดิจิทัล

ก่อนหน้านี้ "บัตรบีเฟิสต์ ดิจิทัล” คว้ารางวัล "Most Innovative Debit Card Offering Thailand 2022" จากเวที World Economic Magazine นิตยสารออนไลน์สหรัฐฯ ไปเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ช่วยตอกย้ำจุดยืนของธนาคารกรุงเทพ ในฐานะ “เพื่อนคู่คิด” ที่มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการการเงิน ให้สามารถตอบโจทย์ลูกค้าอย่างลึกซึ้งได้อย่างต่อเนื่อง  

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้