RATCH คว้ารางวัล ASEAN Asset Class PLCs จากการมีมาตรฐานการกำกับดูแลกิจการที่ดีระดับสากล

1149 จำนวนผู้เข้าชม  | 

RATCH คว้ารางวัล ASEAN Asset Class PLCs จากการมีมาตรฐานการกำกับดูแลกิจการที่ดีระดับสากล


บมจ. ราช กรุ๊ป (RATCH) ได้รับรางวัลด้านการกำกับดูแลกิจการที่ดี ประเภท ASEAN Asset Class PLCs จากโครงการ 2021 ASEAN Corporate Governance Scorecard (ACGS) ซึ่งได้รับการสนับสนุนจาก ASEAN Capital Markets Forum (ACMF) ธนาคารพัฒนาเอเชีย (ADB) และสถาบันกรรมการบริษัทไทย (IOD) ซึ่งพิธีประกาศรางวัลในปีนี้ จัดขึ้นในรูปแบบออนไลน์ผ่านระบบซูมจากกรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์

ทั้งนี้ RATCH เป็นหนึ่งใน 230 บริษัทจดทะเบียนในอาเซียน ที่ได้รับรางวัลประเภท ASEAN Asset Class PLCs ซึ่งได้รับการประเมินด้านการกำกับดูแลกิจการที่ดี โดยมีคะแนนการประเมินตั้งแต่ 97.50 คะแนนขึ้นไป บ่งชี้ให้เห็นว่า บริษัทฯ มีการกำกับกิจการที่ดี ให้ความสำคัญกับการให้สิทธิผู้ถือหุ้น มีการปฏิบัติต่อผู้ถือหุ้นอย่างเท่าเทียมกัน คำนึงถึงบทบาทของผู้มีส่วนได้เสีย ในห่วงโซ่คุณค่าธุรกิจ มีการเปิดเผยข้อมูลได้ครบถ้วน เพียงพอและโปร่งใส ขณะที่คณะกรรมการบริษัทฯ มีบทบาทและความรับผิดชอบเป็นที่ยอมรับ 

รางวัลดังกล่าวถือเป็นความภาคภูมิใจและตอกย้ำเจตนารมณ์ของบริษัทฯ ที่แน่วแน่ในแนวทางการดำเนินธุรกิจ และบริหารงาน บนพื้นฐานของธรรมาภิบาล ตลอดจนการพัฒนาอย่างยั่งยืน


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้