KKPS กวาด 4 รางวัลจากนิตยสาร Asiamoney 

1300 จำนวนผู้เข้าชม  | 

KKPS กวาด 4 รางวัลจากนิตยสาร Asiamoney 


บมจ. หลักทรัพย์ เกียรตินาคิน ภัทร (KKPS) คว้ารางวัล Best Domestic Brokerages และรางวัล Best Brokerages for Corporate Access อันดับสาม ประจำปี 2565 จากนิตยสารการเงินชั้นนำของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก Asiamoney Broker Polls 2022 : Thailand จัดโดย Asiamoney ที่ทำการสำรวจเพื่อเฟ้นหาบริษัทหลักทรัพย์ชั้นนำด้านการวิจัยตลาดทุน ด้านการขายและการค้าหลักทรัพย์ ในภูมิภาคเอเชีย

นอกจากนี้ ดร.พิพัฒน์ เหลืองนฤมิตชัย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ หัวหน้านักเศรษฐศาสตร์ รองหัวหน้าสายงานวิจัย ฝ่าย KKP Research ยังคว้ารางวัล Best Economist ขณะที่นายศิริชัย โฉลกพันธ์รัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ Equity Analyst ฝ่ายวิจัยหลักทรัพย์ ได้รับรางวัล Best Analyst for Consumer Staples ด้วย 

สำหรับผลการจัดอันดับของ Asiamoney Broker Polls 2022 มาจากการสำรวจความคิดเห็นและลงคะแนนจากผู้แทนธุรกิจจัดการกองทุน ธุรกิจบริหารความมั่งคั่ง เฮดจ์ฟันด์ กองทุนบำเหน็จบำนาญ และบริษัทประกันภัยที่ทำธุรกิจในเอเชียกว่า 5,000 คน จาก 2,907 สถาบัน กับ 484 กองทุนเฮดจ์ฟันทั่วโลก สะท้อนถึงมาตรฐานและคุณภาพผลงานในธุรกิจซื้อขายหลักทรัพย์ ตลอดจนบุคลากรที่มีความสามารถ​ ของ KKPS ​ที่ได้รับความไว้วางใจจากนักลงทุนในระดับสากล โดยการประกาศผลรางวัลมีขึ้นเมื่อวันที่ 8 ธันวาคมที่ผ่านมา 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้