ORI พร้อมขายหุ้นกู้ 17-21 มี.ค. 2 รุ่น จ่ายดอกเบี้ยต่ำสุดปีละ 4.15%

1193 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ORI พร้อมขายหุ้นกู้ 17-21 มี.ค. 2 รุ่น จ่ายดอกเบี้ยต่ำสุดปีละ 4.15%


บมจ. ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ (ORI) พร้อมเสนอขายหุ้นกู้ไม่ด้อยสิทธิ ไม่มีประกัน จำนวน 2 รุ่น คือ อายุ 3 ปี อัตราดอกเบี้ยปีละ 4.15% (วงเงินรวม 1,200 ล้านบาท) และหุ้นกู้อายุ 4 ปี อัตราดอกเบี้ยปีละ 4.45% (วงเงินรวม 1,000 ล้านบาท) จ่ายดอกเบี้ยทุก 3 เดือน ให้กับนักลงทุนสถาบัน และนักลงทุนรายใหญ่ ระหว่างวันที่ 17 และ 20 - 21 มีนาคม วงเงินรวม 1,150 ล้านบาท ผ่านผู้จัดการการจัดจำหน่ายหุ้นกู้ 4 ราย คือ บมจ. ธนาคารกรุงไทย (KTB) บมจ. ธนาคารกสิกรไทย (KBANK) บมจ. ธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย (CIMBT) และ บมจ. หลักทรัพย์ เกียรตินาคิน ภัทร (KKPS)    

นายพีระพงศ์ จรูญเอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ORI ชี้แจงวัตถุประสงค์ในการออกหุ้นกู้ในครั้งนี้ว่า เพื่อนำเงินใช้ชำระคืนหุ้นกู้ที่จะครบกำหนดในไตรมาสแรกนี้ ราว 1,128.70 ล้านบาท ส่วนที่เหลือจะนำไปใช้ในการซื้อที่ดินเพิ่มเติมเพื่อพัฒนาโครงการภายในไตรมาส 2 และเป็นเงินทุนหมุนเวียนในการดำเนินธุรกิจ โดยการดำเนินงานของกลุ่มบริษัทฯ จะคำนึงถึงทุกสถานการณ์ ตลอดจนเมกะเทรนด์ระยะยาวของโลก เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค ตามแนวคิด "ORIGIN MULTIVERSE" หรือแผนการเติบโตแบบพหุจักรวาล

ทั้งนี้ หุ้นกู้ที่เสนอขายครั้งนี้  ได้รับการจัดอันดับเครดิตหุ้นกู้ BBB+ จากทริสเรทติ้ง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้