ฺBPS ปรับกลยุทธ์ธุรกิจครึ่งปีหลัง เน้นบุกลูกค้ารายย่อยมากขึ้น

1301 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ฺBPS ปรับกลยุทธ์ธุรกิจครึ่งปีหลัง เน้นบุกลูกค้ารายย่อยมากขึ้น



นายสุรพงษ์ สาเรชพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. บีพีเอส เทคโนโลยี (BPS) ผู้นำนวัตกรรมเพื่อที่อยู่อาศัยแบบครบวงจร เปิดเผยว่า บริษัทฯ เตรียมปรับกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจในช่วงครึ่งปีหลัง มาเน้นเจาะกลุ่มลูกค้ารายย่อย (B2C) มากขึ้น เพราะเห็นโอกาสต่อยอดธุรกิจจากสินค้าและการให้บริการที่หลากหลายสามารถตอบได้ทั้งโจทย์ Green Home และ Smart Home ไม่ว่าจะเป็นการติดตั้งโรงรถพร้อม Solar Roof-Top (Garage Roof) การติดตั้งระบบระบายอากาศ (Airflow) การติดตั้งเครื่องชาร์จไฟฟ้า (EV Charger) หรือการออกแบบติดตั้งระบบไฟเบอร์ออพติกเพื่อการสื่อสาร (FTTx) อีกทั้งยังสามารถทำกำไรขั้นต้นได้สูงกว่ากลุ่มลูกค้าองค์กรภาคเอกชน (B2B)

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังร่วมมือกับพันธมิตรหลายภาคส่วน เพื่อพัฒนาและเพิ่มนวัตกรรม หรือโซลูชั่นใหม่ๆ ให้กับลูกค้า รวมถึงประสานงานกับสถาบันการเงินหลายแห่งให้ช่วยสนับสนุนสินเชื่อให้กับลูกค้าด้วย ซึ่งจะช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือ สร้างความเชื่อมั่น และความไว้วางใจในแบรนด์ BPS ให้มีศักยภาพในการแข่งขันสูงขึ้น ขับเคลื่อนให้ธุรกิจเติบโตได้อย่างต่อเนื่องและมั่นคงในระยะยาว



Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้