KTB คว้ารางวัล ธนาคารด้านนวัตกรรมเทคโนโลยียอดนิยม ต่อเนื่องปีที่ 2

636 จำนวนผู้เข้าชม  | 

KTB คว้ารางวัล ธนาคารด้านนวัตกรรมเทคโนโลยียอดนิยม ต่อเนื่องปีที่ 2


นายผยง ศรีวณิช กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ. ธนาคารกรุงไทย (KTB) เข้ารับรางวัล "ธนาคารด้านนวัตกรรมเทคโนโลยียอดนิยม" จากเวที "สยามรัฐ ออนไลน์ อวอร์ด 2022" ซึ่งจัดโดยบริษัท สยามรัฐ ในโอกาสครบรอบ 20 ปี โดยธนาคารกรุงไทยได้รับรางวัลต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 จากผลงานด้านเทคโนโลยีที่โดดเด่นที่สุดประจำปี 2564 จากความมุ่งมั่นในการพัฒนาเทคโนโลยี และนวัตกรรมทางการเงิน เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของลูกค้าทุกกลุ่มให้ดียิ่งขึ้น ผ่านแพลตฟอร์ม Krungthai Next ,Krungthai Connext, เป๋าตัง และถุงเงิน

ทั้งนี้ แอปพลิเคชัน "เป๋าตัง” ืถือเป็นกลไกสำคัญในการช่วยเหลือเยียวยาประชาชนช่วงวิกฤตโควิด ผ่านบริการ "G-Wallet” ส่งต่อมาตรการภาครัฐถึงมือประชาชนทุกกลุ่มอย่างทั่วถึง เท่าเทียม โปร่งใส และลดความเหลื่อมล้ำ ไม่ว่าจะเป็นโครงการคนละครึ่ง เราเที่ยวด้วยกัน เราชนะ ม.33 เรารักกัน หรือยิ่งใช้ยิ่งได้

นอกจากนี้ ยังมีการปฏิวัติด้านการลงทุน ด้วยการให้บริการซื้อขายพันธบัตรรัฐบาล ผ่านบริการ "วอลเล็ต สบม.” บริการซื้อขายหุ้นกู้ดิจิทัลภาคเอกชน และการซื้อขายทองคำออนไลน์ ครบวงจรผ่าน "Gold Wallet” พร้อมพัฒนากระเป๋าสุขภาพ (Health Wallet) เพิ่มความสะดวกให้ประชาชนเข้าถึงสิทธิบริการด้านสุขภาพอย่างทั่วถึง ทำให้ปัจจุบันมีผู้ใช้งานแอปฯ เป๋าตังกว่า 33 ล้านคน Krungthai NEXT 13 ล้านคน ถุงเงิน 1.5 ล้านร้านค้า และ Krungthai Connext 16 ล้านคน สะท้อนความเป็นผู้นำด้าน Digital Banking ที่พร้อมเคียงข้างคนไทยในทุกวิกฤต

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้