TFG ตอกย้ำการปรับเพิ่มเป้ารายได้ปีนี้เติบโตจาก 15-20% เป็น 20-25%

1264 จำนวนผู้เข้าชม  | 

TFG ตอกย้ำการปรับเพิ่มเป้ารายได้ปีนี้เติบโตจาก 15-20% เป็น 20-25%

นายเพชร นันทวิสัย ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ ร่วมด้วยนางสาวศิริลักษณ์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบัญชีและการเงิน และนางสาวช่อมาศ  เหลืองคำชาติ ผู้จัดการฝ่ายอาวุโสบริหารการลงทุนและนักลงทุนสัมพันธ์ บมจ. ไทยฟู้ดส์ กรุ๊ป (TFG) ร่วมนำเสนอข้อมูลในงานบริษัทจดทะเบียนพบผู้ลงทุน (Opportunity Day) ประจำงวดไตรมาส 2 ปีนี้ ที่ได้ปัจจัยหนุนทั้งด้านราคา และการเติบโตของยอดขายสุกร และไก่ ทั้งในและต่างประเทศ ผลักดันให้ธุรกิจมีทิศทางที่ดีต่อเนื่อง

พร้อมกันนี้ ยังได้พูดถึงแนวโน้มธุรกิจครึ่งปีหลังด้วยว่า ยังมีทิศทางสดใสอย่างต่อเนื่่อง เพราะราคาสุกรและไก่ ยังทรงตัวในระดับสูง ขณะที่ยอดส่งออกไก่ยังเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง สำหรับยอดขายในประเทศ พร้อมเดินหน้าขยายฐานลูกค้าทั่วไป ผ่านการขยายสาขาร้าน "Thai Food Fresh Market" หลังกระแสตอบรับเติบโตขึ้นเรื่อยๆ ส่งผลให้ต้องปรับเป้าหมายรายได้ปีนี้เติบโตจากเดิม 15-20% เป็น 20-25% เมื่อเร็วๆ นี้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้