PTG ปลื้ม PT Maxnitron Racing Series 2022 กระแสตอบรับท่วมท้น ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจให้คึกคัก

1248 จำนวนผู้เข้าชม  | 

PTG ปลื้ม PT Maxnitron Racing Series 2022 กระแสตอบรับท่วมท้น ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจให้คึกคัก

ถึงแม้การจัดการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ "PT Maxnitron Racing Series 2022" ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ในสนามสุดท้ายปิดฤดูกาล ณ สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จังหวัดนครราชสีมา เมื่อวันที่ 21-23 ตุลาคมที่ผ่านมา ในรูปแบบสนามเฉพาะกิจ (Street Circuit) จะปิดฉากลงไปด้วยการคว้าถ้วยพระราชทานฯ ของนายสิทธิโชค ขอนยาง และทีม Rolling Monkey By AP Motorsport

 

 

แต่กระแสตอบรับที่ดี ทั้งจากบรรดานักแข่ง ผู้ชม และผู้เข้าร่วมงาน ทำให้ บมจ. พีทีจี เอ็นเนอยี (PTG) ในฐานะผู้สนับสนุนหลักรายการนี้ พร้อมเป็นผู้สนับสนุนหลักสำหรับการจัดแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ PT Maxnitron Racing Series ครั้งต่อไปในปีหน้าเหมือนเดิม เพราะสามารถช่วยยกระดับเศรษฐกิจการท่องเที่ยวของประเทศให้คึกคักเพิ่มมากขึ้น และได้มีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์สังคมให้คนในพื้นที่ได้อยู่ดี มีสุข ตามพันธกิจสำคัญประการหนึ่งในการทำธุรกิจของกลุ่ม PTG มาโดยตลอด 4 ทศวรรษ 

 

 

โอกาสนี้ นายพิทักษ์ รัชกิจประการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ PTG แอบกระซิบมาด้วยว่า พร้อมชวนบริษัทในเครือ ไม่ว่าจะเป็นออโต้แบคส์ (AUTOBACS THAILAND) ศูนย์บริการและซ่อมบำรุงรถยนต์แบบครบวงจรมาตรฐานอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น มาให้บริการเปลี่ยนยางและถ่วงล้อแก่นักแข่งรถยนต์ทางเรียบที่เข้าร่วมการแข่งขัน รวมถึงร้านกาแฟพันธุ์ไทย ที่นำเครื่องดื่มคุณภาพ มาจำหน่ายในราคาประหยัด เช่นเดียวกับ Max Mart ที่ได้นำขนมขบเคี้ยวและเครื่องดื่มมาจำหน่ายให้ผู้เข้าชมงานได้ทานอย่างเพลิดเพลินในระหว่างชมการแข่งขัน 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้